Tính năng đăng nhập đang tạm dừng để nâng cấp hệ thống. Bạn vui lòng thử lại sau khi hoàn tất cập nhật, chậm nhất vào ngày mai! Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn
Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyencc.com. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

1602

1602
  • Tác giả

    Đang Cập Nhật

  • Tình trạng

    Đang Cập Nhật

  • Thể loại

    Action - Supernatural

  • Lượt xem

    7.608

1602 Xếp hạng: 4.5/5 - 853 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện 1602

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, 1602 là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NetTruyen muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Supernatural trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyen là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyen sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Một Bộ truyện được thực hiện dưới sự hợp tác của Marvel Vietnam và DCFanclubVN Mọi thứ diễn ra không tốt đẹp trong Vũ Trụ Marvel. Trong năm 1602 khi mà những cơn bão lạ đang nổi lên và những nguồn năng lượng mới đang trỗi dậy! Từ huyền thoại truyện tranh nổi tiếng - tác giả sách bán chạy nhất theo New York Times bình chọn: Neil Gaiman (Sandman, American God, Coraline,...) cùng với đội ngũ họa sĩ của bộ truyện tranh bán chạy ORIGIN - Andy Kubert và Richard Isanove, mang lại một cái nhìn mới đa chiều về vũ trụ Marvel. 1602 với sự góp mặt của các Siêu Anh hùng trong phiên bản thời nữ hoàng Elizabeth: Spiderman, The X-men, Daredevil, Captain America,... và nhiều nhân vật khác. Khi mà thế giới bắt đầu biến đổi và bước vào một kỉ nguyên mới, Gaiman đã viết nên một câu chuyện hết sức hấp dẫn và đầy bí ẩn. Làm cách nào và tại sao các siêu anh hùng của Marvel lại xuất hiện gần 400 năm trước khi họ được sinh ra ?
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện 1602 tại website NetTruyen. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất