Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Cô Con Dâu Nuôi Muốn Bỏ Nhà Đi

Cô Con Dâu Nuôi Muốn Bỏ Nhà Đi
Cô Con Dâu Nuôi Muốn Bỏ Nhà Đi Xếp hạng: 4.5/5 - 190 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Cô Con Dâu Nuôi Muốn Bỏ Nhà Đi trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Cô Con Dâu Nuôi Muốn Bỏ Nhà Đi đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Comedy, Manhwa, Ngôn Tình, Cổ Đại và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Đang Cập Nhật và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Tôi đã sở hữu cơ thể của nhân vật phản diện cực kỳ tàn ác, người hành hạ nam chính khi còn trong trại trẻ mồ côi. “Chỉ cần không làm như thế là được” Tôi đã nghĩ như thế. Nhưng trông thật đáng thương khi anh ấy cứ liên tục bị những đứa trẻ kia đánh đập, vậy nên tôi sẽ để ý anh ấy một chút. “Đứa trẻ bên cạnh. Ta cũng sẽ nhận nuôi đứa trẻ đó” “Tôi được nhận làm con nuôi á?” “Không, con sẽ đảm nhận vị trí con dâu” …Cứ như thế, tôi và nam chính đã được nhận nuôi cùng nhau. Nhưng làm thế sao được chứ? Còn nữ chính nữa cơ mà! Như dự đoán, nam chính đã cùng cha nuôi của mình tham gia chiến tranh. Và khi quay trở về, anh ấy sẽ đi cùng nữ chính nguyên tác. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng về việc ly hôn và bị gia đình trục xuất. Với cả trong thời gian qua, tôi đã kiếm được rất nhiều tiền! Nhưng… “Damian, cậu về một mình ư? Còn người khác về cùng nữa không?” “Người khác?” Ánh mắt của Damian bỗng trở nên sắc bén trước câu hỏi của tôi. “Chuyện này khó xử quá đó, Ellie à. Cậu là đang tìm người đàn ông khác ngoài chồng mình sao?” “Hả?” “Không đời nào. Tôi có thể sẽ giết chết người đàn ông đó vì ghen đấy” Tôi đưa mắt qua cha chồng để cầu cứu. “Ta cũng đồng tình. Ellie không nên phản bội chồng của mình đâu đó”
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Cô Con Dâu Nuôi Muốn Bỏ Nhà Đi!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất