Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

81 Câu Hỏi Siêu Cương

81 Câu Hỏi Siêu Cương
81 Câu Hỏi Siêu Cương Xếp hạng: 4.5/5 - 32 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện 81 Câu Hỏi Siêu Cương

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, 81 Câu Hỏi Siêu Cương là bộ truyện tranh hấp dẫn mà nettruyenco.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Fantasy, Manhua, Psychological, Horror, Truyện Màu, Detective trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, nettruyenco.vn là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyen sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Năm 2030, thế giới đối mặt diệt vong, vô số người tử vong một cách bí ẩn, những người còn sống bị một phần mềm gọi là "81 câu hỏi dân mạng" khống chế. Trả lời câu hỏi, vượt qua phụ bản, nhận được phần thưởng, chạy đua với tử vong chỉ có người chiến thắng sau cùng mới có cơ hội sống sót. Nữ chính học bá mang sẵn Debuff dẫn theo dàn hậu cung lên đường. Đầu trâu mặt ngựa cùng yêu ma quỷ quái đối mặt với IQ vô cực, tất cả đều tan thành tro bụi.  Cách thông quan khiến người ta ngã tan mắt kính. Quy tắc trả lời dở khóc dở cười. Cô ấy có thể chiến đấu tới cùng, giành được cơ hội sống sót sau cùng không?
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện 81 Câu Hỏi Siêu Cương tại website NetTruyen. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất