Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Aku No Hana - Những Bông Hoa Ác

Aku No Hana - Những Bông Hoa Ác
  • Tên khác

    Aku no Hana; 惡の華; The Flowers of Evil ;Las flores del mal; Les fleurs du mal; Những bông hoa ác

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Drama - Psychological - Romance - School Life - Shounen - Slice of Life

  • Lượt xem

    15.946

Aku No Hana - Những Bông Hoa Ác Xếp hạng: 4.5/5 - 5695 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Aku No Hana - Những Bông Hoa Ác

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Aku No Hana - Những Bông Hoa Ác là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Drama, Psychological, Romance, School Life, Shounen, Slice of Life trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Cậu học sinh cấp II Kasuga Takao say mê “Aku no Hana” – “Les fleurs du mal”, hay còn gọi là  “Những bông hoa ác”, một tập thơ nổi tiếng của Baudelair. Với tâm hồn nhạy cảm, say mê thi ca, Kasuga cảm thấy chán chường trước cuộc sống tẻ nhạt vùng ngoại ô. Cho đến một ngày, trong một phút yếu lòng, cậu đã lấy trộm bộ đồng phục thể dục của người bạn gái cùng lớp Saeki Nanako, và cũng là người cậu hằng ngưỡng mộ. Không may, Kasuga bị Nakamura Sawa, một cô gái cùng lớp phát hiện và đe dọa sẽ phanh phui sự thật nếu cậu không làm theo lời cô ta. Hai cô gái với 2 cá tính trái ngược, Saeki và Nakamura, đã thay đổi cuộc đời của Kasuga. Hãy đọc Aku no Hana để đến với những cảm xúc đen tối nhất của con người cũng như những tình cảm chân thành, nồng nhiệt nhất của tuổi trẻ.Link download: https://www.mediafire.com/folder/wya4a2f6lrn6v/AnH
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Aku No Hana - Những Bông Hoa Ác tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất