Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Binh Vương Chuyển Sinh

Binh Vương Chuyển Sinh
Binh Vương Chuyển Sinh Xếp hạng: 4.5/5 - 39601 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Binh Vương Chuyển Sinh

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Binh Vương Chuyển Sinh là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Adventure, Chuyển Sinh, Fantasy, , Shounen, Truyện Màu trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Hasumi Ryuuji, người được mệnh danh là binh cương thời đại hiện đại, một người có thể tạo ra nhiều chiến lược gần như bất khả thi. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã bị dịch chuyển tới sâu thẳm của một hàm ngục ở thế giới khác. Một giọng nói vang vọng trong não của anh ấy đã hướng dẫn anh ấy. “Chào mừng anh, anh hùng từ thế giới khác”. Ở thế giới này, nơi các mạo hiểm giả là sự tồn tại yếu hơn quái vật, Hasumi, người có thể đàn áp mục tiêu của mình chỉ với một con dao, và được coi như một anh hùng. Hasumi quyết định hợp sức với các mạo hiểm giả mà anh ta đã giải cứu, nhưng không may họ lại bị một con rồng tấn công, rơi vào tình huống nguy cấp. Tuy nhiên, anh đã dẫn dắt các đồng trong lúc nguy nan, chỉ huy họ và tạo cơ hội tấn côn. Trước mặt anh, một người hỏi là anh là ai? Câu trả lời của tôi, tôi chỉ là một người lính, ngay cả hầm ngục cấp thần thoại cũng không làm khó được tôi ?!
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Binh Vương Chuyển Sinh tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất