Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Genkai Koe No Tenpu Wa, Tensei-Sha Ni Shika Atsukaenai

Genkai Koe No Tenpu Wa, Tensei-Sha Ni Shika Atsukaenai
Genkai Koe No Tenpu Wa, Tensei-Sha Ni Shika Atsukaenai Xếp hạng: 4.5/5 - 3442 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Genkai Koe No Tenpu Wa, Tensei-Sha Ni Shika Atsukaenai

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Genkai Koe No Tenpu Wa, Tensei-Sha Ni Shika Atsukaenai là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Manga, Romance trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
"Mỗi người đều có công bằng 8 ô kĩ năng. Có những kĩ năng chỉ chiếm 1 ô như [Cường hoá Vật Lí]. Nhưng có những kĩ năng hiếm hơn chiếm đến 3-4 ô kĩ năng, hay thậm chí nó chiếm cả 8." Đó là lời ông Hinga dạy tôi ở trong mỏ ngọc, nơi các ngọc kĩ năng được khai thác. Nhưng nô lệ chúng tôi không thể có được kỉ năng bởi Khế ước ma thuật. Vậy nên, Nô Lệ thì không có tương lai. Vào ngày định mệnh ấy, người quý tộc sở hữu khu mỏ này, đúng vậy, "chủ nhân" của chúng tôi đã đến thăm khu mỏ. Một trận động đất xảy ra, trần hầm sập xuống, đá rơi trúng đầu người quý tộc. Rồi ông ta đã chết, Khế ước ma thuật biến mất. Những nô lệ thông minh chạy ngay đến chỗ nhà kho cất trữ ngọc kĩ năng. Họ hấp thụ những viên ngọc hiếm, và dùng khả năng mới có được ấy đánh bại lính canh và thoát khỏi khu mỏ. Đó là một cuộc bạo loạn. Đã quá trễ để lấy viên ngọc kĩ năng nào. "Hết rồi. Mình sẽ bị bắt trở lại làm nô lệ.". Tôi đã nghĩ vậy. Tại sao? Vì tôi là một "kẻ chuyển sinh". Tôi có nhiều hơn người khác 8 ô kĩ năng, tổng cộng là 16 ô. Khu mỏ bị bao vây và chỉ còn một lối thoát. Một kĩ năng bí ẩn [World Ruler](Sâm la vạn tượng) xuất hiện trên tay tôi.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Genkai Koe No Tenpu Wa, Tensei-Sha Ni Shika Atsukaenai tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất