Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Kutabire Salarymen No Ore, 7 Nenburi Ni Saikai Shita Bishoujo Jk To Dosei Wo Hajimaru

Kutabire Salarymen No Ore, 7 Nenburi Ni Saikai Shita Bishoujo Jk To Dosei Wo Hajimaru
  • Tên khác

    I, a Tired Office Worker, Start Living Together with a Beautiful Highschool Girl whom I Met Again After 7 Years

  • Tác giả

    Uemura Natsuki

  • Tình trạng

    Đang Cập Nhật

  • Thể loại

    Comedy - Ecchi - Romance - School Life - Slice of Life

  • Lượt xem

    8

Nội dung truyện Kutabire Salarymen No Ore, 7 Nenburi Ni Saikai Shita Bishoujo Jk To Dosei Wo Hajimaru

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Kutabire Salarymen No Ore, 7 Nenburi Ni Saikai Shita Bishoujo Jk To Dosei Wo Hajimaru là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Comedy, Romance, School Life, Slice Of Life, Ecchi trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Amae Yuuya, một nhân viên văn phòng ba năm kinh nghiệm, hoàn toàn kiệt sức bởi đống công việc hàng ngày. Và rồi, lần đầu tiên sau bảy năm xa cách, Yuuya gặp lại Shiratori Aoi, một cô bé kém anh 8 tuổi từng sống trong cùng khu phố nhà anh. Giờ đây Aoi đã lớn và trở thành một cô nàng JK yêu kiều giỏi việc nhà, và cô nói với anh rằng: “Yuuya-kun, anh có muốn sống chung với em trên cơ sở hôn nhân không?” Aoi rất muốn sống cùng Yuuya, mối tình đầu của cô. Và Yuuya, người đang bối rối, đồng ý sống cùng Aoi với tư cách là người giám hộ tạm thời, nhưng sự tiếp cận có hơi bạo dạn của Aoi khiến nỗi lo lắng cứ canh cánh trong lòng anh.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Kutabire Salarymen No Ore, 7 Nenburi Ni Saikai Shita Bishoujo Jk To Dosei Wo Hajimaru tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất