Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Majo To Yajuu

Majo To Yajuu
Majo To Yajuu Xếp hạng: 4.5/5 - 11271 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Majo To Yajuu

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Majo To Yajuu là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Adventure, Drama, Fantasy, Horror, Manga, Seinen, Supernatural, Tragedy trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Ashaf một chàng trai cao ráo nhưng gầy gò, thu hút ánh nhìn bằng cỗ quan tài đeo trên lưng. Trên tay luôn là một điếu thuốc rỉ khói; rất lịch sự nhã nhặn tỏ rõ sự tinh tế của một quý ông, một con người hiểu chuyện và có phần sắc bén. Ngược lại là Guideau, một cô gái cục súc thích bạo lực. Luôn miệng chửi bậy và ăn lắm nhưng lúc nào cũng kêu không ngon nhưng vẫn ăn :v  Khung cảnh đầu truyện mở ra với chuyến lùng sục "Phù thủy" đầu tiên của hai người họ tới một thành phố nơi mà phù thủy nhận được sự sùng ái từ người dân. Tiếp theo ra sao? Mục đích của họ là gì? Hãy đọc típ. Truyện sẽ chia thành nhiều Arc và mạch truyện chính sẽ xoay quay các Arc của hai nhân vật, hãy đọc cẩn thận để tìm ra mảnh ghép về sự thật đằng sau.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Majo To Yajuu tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất