Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê

Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
  • Tên khác

    SAU KHI KHÔNG NGỪNG CHẾT , TA TRỞ THÀNH ĐẾ TÔN VẠN NGƯỜI MÊ

  • Tác giả

    Đang Cập Nhật

  • Tình trạng

    Đang Cập Nhật

  • Thể loại

    Chuyển Sinh - Manhua - Ngôn Tình - Truyện Màu

  • Lượt xem

    491.421

Nội dung truyện Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Manhua, Ngôn Tình, Chuyển Sinh, Truyện Màu trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
[Mỗi ngày cập nhật 1 chap] Đế Nhan Ca xuyên vào một quyển tiểu thuyết đại nam chủ, chỉ có chết mới có thể trở về thế giới ban đầu. Vì muốn nhanh chóng về nhà, nàng nữ giả nam, nghĩ hết mọi cách đối đầu với nhân vật chính, làm huynh đệ với phản diện. Thậm chỉ vì để kéo cừu hận mà cố ý không nói nhiều, không giải thích, làm theo ý mình, không hề có cảm tình. Nhưng... Đế Tôn lạnh lùng cũng không chịu nổi đám người thích bổ não này! Lúc từng thân phận của nàng bị lột xuống - con đường tìm chết của Đế Nhan Ca trở thành con đường bá chủ- thì cũng là lúc thân phận của nàng lộ ra trước mặt mọi người... Đế Nhan Ca: Tiễn Đế Tôn không bằng tiễn ta chết, cảm ơn. Chúng tiên: Ngài ấy vậy mà nói cảm ơn ta, thật sự, khóc muốn chết. Đế Nhan Ca..........
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất