Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Tôi Chính Thực Là Bậc Thầy Quái

Tôi Chính Thực Là Bậc Thầy Quái
  • Tên khác

    Tôi Là Một Bậc Thầy Quái Vật, Bậc Thầy Quái Vật

  • Tác giả

    Đang Cập Nhật

  • Tình trạng

    Đang Cập Nhật

  • Thể loại

    Action - Comic - Drama - Harem - Supernatural - Tragedy

  • Lượt xem

    418

Tôi Chính Thực Là Bậc Thầy Quái Xếp hạng: 4.5/5 - 162 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Tôi Chính Thực Là Bậc Thầy Quái

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Tôi Chính Thực Là Bậc Thầy Quái là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Drama, Supernatural, Harem, Tragedy, Comic trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Khí chất của trái đất được hồi sinh và lũ quái vật lại đến thế giới! Thần thú chu long, hung thú phong tích, ác thú thanh tề, Bạch tuộc biển bắc, mãng xà đất trăn mơ, Bò khổng lồ đáng thương ... Chỉ những con người thức tỉnh mới có thể chống lại những con quái vật này. Bởi! Lâm tú, không thức tỉnh được bất kỳ khả năng nào và trở thành trò cười cho mọi người. Tuy nhiên, với chiếc mặt dây chuyền bí ẩn do cha để lại, anh vô tình có được khả năng điều khiển quái vật. Vua của quái vật, Quỳ Long, bạo chúa quái vật, nữ hoàng không gian, vượn khổng lồ, diệt sao kiêu ngạo ... Ngày định mệnh đang đến gần. Ngay khi lũ quái vật vượt qua rào cản của bí cảnh và chuẩn bị giẫm đạp lên quê hương của loài người, Lâm tú dẫn theo vô số quái vật như quỷ thần, quái vật bàn cổ xuất hiện trước mắt thế giới—— Lâm Tú: "Không giả vờ nữa, tôi chính là chủ nhân của những con quái vật bất bại!"
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Tôi Chính Thực Là Bậc Thầy Quái tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất