Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenco.vn. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Tokyo Neon Scandal

Tokyo Neon Scandal
Tokyo Neon Scandal Xếp hạng: 4.5/5 - 636 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Tokyo Neon Scandal

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Tokyo Neon Scandal là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NettruyenCo.vn muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Drama, Ecchi, Manga, Shounen, Slice of Life trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyenCo là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyenCo sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Cuốn tạp chí tuần phơi bày toàn bộ “bí mật” của mọi người. Hayama Yuu, một nhân viên mới được bổ nhiệm vào ban biên tập Tuần san “Scandal”. Đó là một cuốn tạp chí ảnh xuất bản hàng tuần đăng tải những bức ảnh, câu chuyện về đằng sau ánh hào quang của các Idol, nghệ sĩ, những người nổi tiếng nói chung, từ sự thiếu chung thủy cho đến những tội ác. Cũng bởi mang tính chất cực đoan vậy nên nó được không ít người chế giễu và chê bai coi nó như một cách làm "truyền thông bẩn". Ngay sau khi được tham gia vào ban tạp chí, Hayama lập tức được cộng tác với một nữ nhiếp ảnh (người nghiện thẩm du với những bí mật và những lượt like) cùng hướng tới Roppongi (một quận ở Tokyo) mà không rõ lý do. Rốt cuộc điều gì đang đợi chờ anh ở phía trước, một người vốn dĩ yêu thích và ngưỡng mộ anh hùng nay lại ra tay làm hại những người khác? Liệu những tin tức sốt dẻo nào về mặt tối phía sau ánh hào quang sẽ được phơi bày với công chúng đây...?
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Tokyo Neon Scandal tại website NetTruyenCo. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất